CDCC tham gia Giải bóng đá mini UDIC năm 2017

Thứ Thu,
03/09/2020
Đăng bởi Admin

 Được khởi tranh từ ngày 23/9 đến 30/9/2017, tham gia tranh tài tại giải năm nay có 12 đội bóng đến từ 12 công đoàn cơ sở trực thuộc tổng công ty, được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm(thắng 3 điểm hòa 1 điểm).

 Đến với sân chơi này, các cầu thủ của các đội đều có một tâm lý hết sức thoải mái với mục đích giao lưu, vui khỏe. Tuy nhiên, các đội đều ra quân với đội hình mạnh nhất, thể hiện một ý chí quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả và các cổ động viên trên sân.

 Năm nay công ty CDCC sẽ cùng bảng đấu với C.ty xây dựng công nghiệp ICC và C.ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng CCIC Hà Nội.

 Sau lễ khai mạc đội bóng của C.ty cổ phần tư vấn, đầu tư và xây dựng CDCC sẽ gặp đội bóng của C.ty xây dựng công nghiệp ICC.

 Tới dự khán và cổ vũ cho đội bóng có ông Lê Anh Tuấn giám đốc công ty và trưởng, phó các phòng ban cùng đông đủ các cán bộ, viên chức người lao động của Công ty CDCC.

Sau 60p thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính hai đội hòa với tỷ số 0:0.  

 Trận thứ 2 đội bóng của C.ty cổ phần tư vấn, đầu tư và xây dựng CDCC sẽ gặp đội bóng của C.ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng CCIC Hà Nội.

 Sau 60p thi đấu với tinh thần quả cảm và lòng quyết tâm giành chiến thắng nhưng các cầu thủ CDCC không thể vượt qua đối thủ và đành chấp nhận kết quả hòa 2:2

Theo đánh giá của Ban Tổ chức giải, mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, xong trên sân bóng các cầu thủ vẫn nhiệt tình cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao. Trên tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết.